Tuyển dụng

  Kết quả hình ảnh cho ảnh tuyển dụng

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

Công Ty TNHH TDUS là  một trong những Công Ty sản xuất và phân phối hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng ở Việt Nam và mang thương hiệu Việt Nam ra thế giới.Do nhu cầu mở rộng thị trường,nay Công Ty có nhu cầu tuyển dụng bổ sung nhân sự như sau:

  1. Vị Trí: nhân viên kinh doanh
  • Số lượng:2 người
  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Địa điểm và thời gian làm việc
  • Hồ Chí Minh: tầng 3, 1146 Phạm Văn Đồng, phường Linh Đông, quận Thủ Đức.
  • Thời gian: Từ 8h00 đến 12h00 và    từ 13h00 đến 17h00. Từ thứ hai đến thứ bảy
  • Loại hình công việc: toàn thời gian cố định
  • Mô tả công việc:
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, kiên trì, trung thực;
  • Nắm bắt thông tin, đặc tính, giá sản phẩm;
  • Chăm sóc khách hàng;
  • Tìm kiếm khách hàng mới và duy trì khách hàng hiện tại;
  • Nắm bắt quy trình bán hàng, giao nhận hàng hóa, báo giá sản phẩm và lập hồ sơ;
  • Nghiên cứu, đánh giá thị trường xây dựng kế hoạch phát triển thị trường;
  • Tìm hiểu chuyên sâu về các công ty xây dựng, chủ đầu tư, tư vấn thiết kế;
  • Làm báo cáo hàng tuần và các nhiệm vụ khác được giao.
  • YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
  • Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành vật liệu xây dựng;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, nhà phân phối;
  • Có kinh nghiệm trong việc phát triển mạng lưới bán hàng, đặc biệt là trong lĩnh vực vật liệu xây dựng;
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • PHÚC LỢI
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện;
  • Cơ hội thăng tiến công bằng, minh bạch, dựa trên năng lực và kết quả thực hiện công việc;
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật Lao Động;
  • Hưởng 12 ngày phép/năm;
  • Lương tháng 13, thưởng + quà lễ – tết;
  • Chế độ thai sản, ốm đau, đám tang, đám cưới, sinh nhật,…
  • Team building cuối tuần và du lịch hằng năm.

     2.Vị Trí: Phó Phòng Hành Chính-Nhân Sự

  • Số lượng:1 người
  • Mô tả
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động
  • Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
  • Theo dõi các báo cáo của các vị trí, phòng ban, qua đó tổ chức đánh giá, tham mưu bổ nhiệm, miễn nhiệm đối với nhân sự.
  • Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh
  • Thực hiện các công việc được BGĐ giao cho thuộc phạm vi của phòng HCNS.
  • Yêu cầu công việc:
  • Có kinh nghiệm từ 3-5 năm trong lĩnh vực công việc
  • Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
  • Kỹ năng lập kế hoạch.
  • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Phúc Lợi:
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện;
  • Cơ hội thăng tiến công bằng, minh bạch, dựa trên năng lực và kết quả thực hiện công việc;
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật Lao Động;
  • Hưởng 12 ngày phép/năm;
  • Lương tháng 13, thưởng + quà lễ – tết;
  • Chế độ thai sản, ốm đau, đám tang, đám cưới, sinh nhật,…
  • Team building cuối tuần và du lịch hằng năm.

 

 

 

 

 

THEO DÕI CHÚNG TÔI

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Tổng Công Ty TDUS"Giải pháp toàn diện cho mọi công trình" Địa chỉ: số 52, đường D1, Khu nhà ở Linh Tây, khu phố 1, phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TP. HCM Fax:(028) 7301.5789 Hotline:(070) 3727 678 - (028) 7304 1919 Email: tduslimited@gmail.com
© Copyright 2017 - Tduslimited by 123Website